Sunday, October 30, 2011

பய டேட்டா

பெயர்
……………… : கே.என். சிங்கமணி


புனைப்பெயர் ……………… இன்னும் யாரும் குடுக்கலை
தொழில் ……………… இதுவரை என்ன படித்துள்ளேன் என் அறிய முயல்வது


உபதொழில் ……………… மேலே படிக்க முயல்வது
உப உபதொழில் ……………… 1.)மொக்கை போடுவது 2)சொன்ன சொல் மாறாமல் இருப்பது
படிப்பு ……………… எம்.ஏ.பி.எஃப்{.M..A .B. F.}


வயது ……………… 24 (உப உபதொழில் என் -----2ஐ கவனிக்கவும் }
பொழுதுபோக்கு ……………… ப்ளாக் எழுத முயர்சிப்பது
துணைப்பொழுதுபோக்கு ……………… கலாய்ப்பது


பலம் ……………… மொக்கை
பலவீனம் ……………… அதே தான்
நம்பிக்கை ……………… என்னையும் பதிவாளர் என் ஏற்ப்பர்
பயம் ……………… என் வலைபூவை படித்துவிட்டு கல்லால் அடிப்பார்களோ?
லட்சியம் ……………… பச்சை இன்க் பேனால கையொப்பம் இடுதல்


சமீபத்திய சாதனை ……………… மொக்கை வலைபூக்களை படிப்பது,(காப்பி அடிக்க உதவும் இல்ல}
நீண்டகால சாதனை ……………… யாருமே கண்டு கொள்ளாமல் இருப்பது.


இதுவரை மறந்தது ……………… நான் எழுதிய மொக்கைகளை


இனி மறக்க வேண்டியது ……………… நேற்று படித்த மொகக்கைகள்


சமீபத்திய எரிச்சல் ……………… ஜூகாடு ஆஸாமிக்ள்( பஞஜாபி சொல்- ஜுகாடு என்றால் தகிடுதத்தம் என்று அருத்தம்}


நீண்ட கால எரிச்சல் ……………… என்னால் ஜுகாடு செய்ய முடியவில்லை என்பது.
விரும்புவது ……………… என் பதிவயும்/வலைபூவையும் எல்லாரும் படிககனும்


விரும்பாதது ……………… உன் பதிவை/வலைபூவை படிக்க நாங்க தான் கிடைத்தோமா என் சொல்வதை

2 comments: